Thứ Hai, 18 tháng 8, 2008

hãy sống như thế nhé bạn !

Trong cuôc sống không ai là n` có lỗi .... lỗi là chính ta ............ đừng tự sắp đặc cuộc sống khi chưa có đáp án và phương án giải quyết và khi thời gian không thể biến sự sắp đặc đó trở thành hiện thật .... vì có thể đó cũng chỉ là mơ .... Nếu là mơ thì hãy quên đi và không cần nhớ nữa ........... hãy để cuộc sống tự chỉ lối cho chúng ta và cứ để cuộc sống nói lên tất cả ....đừng chờ đợi và mà hãy lãng quên và thầm cầu mong cho tất cả đc hạnh phúc ....

Hạnh phúc bắt đầu từ niềm tin ....nó là sức mạnh để tìm đến khát khao của cuộc sống .... hãy tin vào chính bản thân mình và hãy tự yêu thương chính bản thân mình dù thân ta không nhìu người iu thương .... hãy tin rằng cuộc sống không bất công với ai cả .... ta có thứ này thì không có thứ khác .... hôm nay ta không hạnh phúc thì có thể một ngày nữa , hay hai ngày nữa , hai ba ngày và có thể là một trăm năm nữa ..... đừng thất vọng .... đừng đánh mất niềm tin vào chính cuộc đời này ....

Cuộc đời chỉ là hư ảo nên ta phải sống sao cho thật xứng đáng ... sống sao cho đừng phải hối hận về sau .... mà dù trong quá khứ ta có gấy nên nhìu lầm lỗi nhiều cay đắng thì bạn hãy đổi thay chính bạn và làm lại bắt đầu một ngày mới ......... hãy tự hoàn thiện bản thân mình và hãy sống sao cho thật có ý nghĩa...........đừng có lỗi với ai và đừng gây đau khổ cho ai cả ...dù người ta có ghét mình có nghĩ xấu về con người mình thì mình hãy lun cười và mĩm cười cho họ biết rằng mình không đáng ghét và mĩm cười chứng minh rằng mình không xấu như họ nghĩ ....... cuộc sống chỉ giả tạo ..... chỉ hư vô vì không có jì là tồn tại mãi mãi và tình iu cũng thế .... bởi vậy ta hãy nắm bắt và giữ lấy những gì ta có được đừng đê đánh mất nó ... khi nó còn bên cạnh ta ta nên yêu thương hết lòng ...........còn cái jì qua thì cứ để nó qua đi và đừng nếu kéo thêm lại jì .... cái jì đi thì cứ để nó đi .............đừng nếu kéo khi cái duyên cùng nó đã hết .... chỉ thế thôi"

Không có nhận xét nào: